ขอบคุณบริวเวอร์ทั่วแผ่นดินที่เอาของมาโชว์ ขอบคุณแฟนคลับที่เป็นเหมือนลมใต้ปีกของวงการ ขอบคุณชาวบ้าน community ชาวเกาะเกร็ดสำหรับการเอื้อเฟื้อและการเป็นเจ้าบ้านที่ดี ขอบคุณ Volunteer รวมถึง Staff ชิตเบียร์ทุกคนทั้งที่อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลัง ที่ทำให้การจัดงานครบรอบ 10 ปีในครั้งนี้สำเร็จลงอย่างราบรื่น

10 ปีผ่านไป ชิตเบียร์ก็ยังไม่ใหญ่ แต่ community วงการคราฟท์เบียร์ของเราใหญ่มาก เติบโตขึ้นเรื่อยๆทุกปี

เรามาถึงจุดนี้ได้ มันต้องใช้เวลา Great Things Take Time

Action First Passion Later
ชิตเบียร์เริ่มต้นจากความบังเอิญ ฝันอยากต้มเบียร์เพื่อแก้เหงา เมื่อเกษียณแล้วเพื่อนต้องแวะมาหากูบ้างเพราะกูมีเบียร์นะมึง 555 จากต้มเบียร์แก้เหงากลายมาเป็นต้มเบียร์เพื่อเปลี่ยนประเทศ เพราะพี่ชิตเชื่อว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่คนไทยสามารถพึ่งพาตัวเองด้านความเมาได้ประเทศนี้แม่งเปลี่ยน ไม่ใช่เปลี่ยนเพราะมึงเมา แต่เปลี่ยนเพราะมึงตระหนักในความสำคัญของตัวเอง The power is in your hands อำนาจอยู่ในมือมึงทุกคน

Small Win & Consistency
แต่เราจะไปถึงจุดนั้นได้มันต้องใช้เวลาเพราะ #ความจริงแม่งช้า เราจำเป็นต้องแบ่งเป้าหมายออกเป็นช่วงๆ แล้วค่อยๆทำ ค่อยๆเข้าตี โดยอาศัย feedback เพื่อการปรับตัวเปรียบเสมือนหางเสือเรือ แสดงว่าพวกเราต้องยืดหยุ่นและปรับตัว แต่สำคัญที่สุดคือความต่อเนื่อง เพราะทุกอย่างมันต้องใช้ความอดทนและเวลา

We Not Me
ความสำเร็จของวงการในวันนี้ มันเป็นความสำเร็จร่วมกันของเราทุกคน It’s about we not only me! เพราะเราต่างเชื่อในพลังและศักยภาพของตัวเอง เพราะเราต่างเชื่อใจกัน

พี่เริ่มต้นให้ พี่ทำให้ดู สอนให้ทำ โดนจับให้ดู ร่วมทุกข์ร่วมสุข Skin in The Game พี่คาดหวังว่า community ของเราจะเจริญเติบโตขึ้นเรื่อยๆเพราะเราร่วมมือกัน เราแบ่งปันกัน เพราะเรารักกัน

-รักนิรันดร์-
พี่ชิต

Chitbeer 10 ปี